GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY THAN VIỆT NAM, NAY LÀ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (10/10/1994 – 10/10/2024)

Chiều ngày 08/10/2024, hưởng ứng các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024), tại Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội bóng Văn phòng TKV đầu Hà Nội và đội bóng của Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ – Vinacomin.

 

Đến tham dự và cổ vũ tinh thần thi đấu của hai đội bóng, về phía Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam có: Ông Nguyễn Trọng Tuyên – Phó trưởng ban Khoa học Công nghệ thông tin và Chiến lược phát triển; ông Nguyễn Trung Thành – Phó trưởng ban Vật tư; ông Đoàn Xuân Hiệu – Phó trưởng ban Kế toán; các chuyên viên thuộc các Ban Tập đoàn cùng các thành viên của đội bóng Văn phòng TKV đầu Hà Nội. Về phía Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ – Vinacomin có: Bà Nguyễn Thu Hiền – Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng; bà Hà Thị Thuý Vân – Chủ tịch Công đoàn Viện; bà Mai Minh Châu – Bí thư Đoàn thanh niên Viện; cùng các đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên và các thành viên đội bóng của Viện.

Chương trình giao lưu bóng đá là hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024), là dịp để các CB CNVCLĐ giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Đây là sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe phục vụ SXKD, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được sự cổ vũ nồng nhiệt, các cầu thủ hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, vui khỏe và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Buổi giao lưu diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các vận động viên và toàn thể các cổ động viên có mặt trên sân.

Một số hình ảnh tại trận giao lưu bóng đá